Tổng hợp 30 mẫu Banner bất động sản

Kinh doanh bất động sản luôn là là một ngành nghề béo bở đối với nhiều người trong những năm qua. Để giới thiệu và quảng bá các sản phẩm dự án đến khách hàng một cách hiệu quả, việc tạo ra các mẫu banner bất động sản đẹp, ấn tượng để thu hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên là đặc biệt quan trọng.

1. Banner bất động sản tác động như thế nào đến khách hàng

Việc truyền tải hình ảnh của các dự án bất động sản đang kinh doanh đến khách hàng là công việc thật sự quan trọng. 

Banner bất động sản 2021
Banner bất động sản có tác động mạnh đến sự nhìn nhận của khách hàng đến dự án

 

Để kinh doanh bất động sản thành công cần phải cung cấp đầy đủ thông tin  đến khách hàng về chủ đề, quy mô cũng như định hướng phát triển của dự án. Phương thức truyền thông này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến nhìn nhận của khách hàng rất hiệu quả mà lại không tốn kém quá nhiều chi phí.

Một trong những phương thức truyền thông hiệu quả chính là thiết kế banner bất động sản. Một banner đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng khi vừa nhìn vào. 

Banner bất động sản thiết kế ấn tượng sẽ tạo được hiệu ứng hình ảnh rất tốt đến khách hàng. Thông quá đó, khách hàng sẽ ghi nhớ và quan tâm đến dự án này lâu hơn.

NIK khẳng định rằng, một banner thiết kế đẹp, phù hợp với giao diện của fanpage hay website sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ cho chiến lược SEO.

Đây là một phương thức hay giúp thu hút người dùng quan tâm, truy cập và đánh giá về sản phẩm của bạn, từ đó tạo lòng tin cho khách hàng đến với dự án bất động sản đó.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý, một banner thiết kế tiêu chuẩn cần phải đáp ứng các yêu cầu về tốc độ tải trang, truy cập và trải nghiệm của người dùng.

2. Màu sắc quan trọng như thế nào trong thiết kế banner bất động sản

Lựa chọn màu sắc đóng vai trò rất quan trọng khi thiết kế banner bất động sản. Lý do là nó góp phần quyết định đến hành vi của khách hàng sau khi nhìn banner.

Lựa chọn màu sắc khi thiết kế banner bất động sản
Lựa chọn màu sắc khi thiết kế banner bất động sản là rất quan trọng

 

Chính vì vậy, lựa chọn màu sắc phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm khi bắt tay vào thiết kế banner.

Cụ thể, màu sắc trên banner có các vai trò như sau:

  • Lấy được sự quan tâm và chú ý của khách hàng:

Màu sắc thường sẽ thu hút và gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi nhìn vào banner bất động sản. Nếu màu sắc xấu, không phù hợp, bạn sẽ đánh mất đi cảm tình đầu tiên này của khách hàng, và kết quả là họ sẽ không quan tâm đến dự án này nữa.

  • Thể hiện rõ ý nghĩa của thương hiệu:

Một banner có thiết kế ấn tượng sẽ tạo ra sự khác biệt, giúp thể hiện rõ ý nghĩa của thương hiệu và sản phẩm. Sự khác biệt giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn giữa hàng ngàn sản phẩm và thương hiệu khác đang xuất hiện trên thị trường.

  • Tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp

Mỗi màu sắc trên banner sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Do đó, khi thiết kế banner bạn cần phải hiểu ý nghĩa của loại màu sắc mà mình đã chọn nhằm thể thể hiện được giá trị của sản phẩm và thương hiệu. 

Điều này cũng giúp tạo được ấn tượng và sự tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

3. Ý nghĩa màu sắc sử dụng trong thiết kế banner

Như đã trình bày ở trên, mỗi màu sắc sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Sau đây là một số ý nghĩa đặc trưng của các màu sắc cơ bản hay được sử dụng khi thiết kế banner bất động sản:

  • Màu đỏ: mang ý nghĩa may mắn và sự cuốn hút. Màu sắc này thể hiện sự trẻ trung, năng động và cuồng nhiệt.
  • Màu đen: mang ý nghĩa sự sang trọng, bí ẩn, thể hiện được sự thành đạt. Rất nhiều khách hàng chú ý và bị kích thích bởi màu đen này.
  • Màu trắng: mang ý nghĩa của sự đơn giản và sạch sẽ. Đây là màu sắc thể hiện được sự tinh tế và không gây sự phân tán khi nhìn vào. Hiện nay, rất nhiều banner thích sử dụng màu trắng để thiết kế.
  • Màu xanh dương: mang ý nghĩa của sự an toàn và tín nhiệm. Màu xanh dương thể hiện sự thanh bình, mềm mại và dịu nhẹ, giúp gây ấn tượng và khiến khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm.
Màu xanh dương tạo sự tin tưởng và tín nhiệm cho khách hàng khi nhìn vào banner bất động sản
Màu xanh dương tạo sự tin tưởng và tín nhiệm cho khách hàng khi nhìn vào banner

 

  • Màu xanh lá cây: mang ý nghĩa của sự trẻ trung và tươi mới. Màu xanh lá cây còn thể hiện về sự phát triển tươi sáng trong tương lai.
  • Màu cam: mang ý nghĩa của sự cởi mở và năng động. Màu cam là một trong những màu sắc có khả năng tạo hiệu ứng thị giác rất tốt.
  • Màu tím: mang ý nghĩa sự chung thủy và tín nhiệm lẫn nhau. Nhiều thương hiệu hiện nay đã lựa  chọn màu tím là màu sắc đặc trưng.

4. Các lưu ý trong thiết kế banner dành cho ngành bất động sản

Khi thiết kế banner bất động sản, nếu muốn tạo ấn tượng và thu hút được khách hàng khi vừa nhìn vào, bạn cần chú ý những vấn đề sau đây:

  • Thương hiệu công ty phải đặt tại vị trí nổi bật:

Trong banner, thương hiệu công ty của bạn phải được đặt tại vị trí sao cho khách hàng có thể nhìn thấy và có ấn tượng ngay khi vừa xem. 

Mục tiêu đầu tiên khi thiết kế banner chính là phải khiến khách hàng biết đến và quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm và dự án của đơn vị bạn. Chính vì vậy, lựa chọn vị trí logo của doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng.

  • Sử dụng hình ảnh sắc nét:

Hình ảnh được lựa chọn để đưa vào banner phải đảm bảo chất lượng, rõ nét, không bị vỡ khi phóng to.

  • Thông điệp ngắn gọn, dễ hiểu:

Thông tin đưa vào banner cần ngắn gọn, súc tích và nhắm vào đúng trọng tâm của dự án mà bạn muốn giới thiệu. 

  • Màu sắc lựa chọn hài hòa: 

Màu sắc được thiết kế trong banner phải đảm bảo sự hài hòa. Hạn chế lựa chọn các màu có độ tương phản cao. 

  • Chữ dễ đọc, bố trí khoa học: 

Font chữ lựa chọn trong banner nên dễ đọc, hạn chế các font chữ cầu kỳ sẽ làm rối bố cục và khiến khách hàng khó đọc khi mới nhìn vào.

Cỡ chữ trong banner nên đặt lớn để cho khách hàng dễ tiếp cận và quan sát.

  • Dung lượng banner không nên vượt quá 150KB:

Việc thiết kế dụng lượng banner quá lớn có thể khiến website load chậm và làm giảm hứng thú của khách hàng.

  • Bố cục hợp lý: thông thường thiết kế bố cục của một banner là: ảnh bên trái, content bên phải. Phân bổ các đối tượng hợp lý, khoa học để không làm rối banner khi đọc.
  • Lời kêu gọi hấp dẫn: 

Lời kêu gọi trên banner cần phải hấp dẫn và tạo sự tò mò, chú ý của khách hàng khi vừa nhìn vào.

5. Các mẫu banner bất động sản đẹp mắt

Sau đây là 30 mẫu banner bất động sản được các chuyên gia đánh giá là đẹp mắt và ấn tượng nhất hiện nay:

Mẫu 1:

Banner bất động sản

Mẫu 2:

Banner bất động sản

Mẫu 3: 

Banner bất động sản

Mẫu 4:

Banner bất động sản

Mẫu 5: 

Banner bất động sản

Mẫu 6:

Banner bất động sản

Mẫu 7:

Banner bất động sản

Mẫu 8:

Banner bất động sản

Mẫu 9:

Banner bất động sản

Mẫu 10:

Banner bất động sản

Nếu bạn muốn biết cách để tránh gặp rủi ro khi đầu tư bất động sản, hãy tham gia ngay Khóa học miễn phí 3 ngày về Kinh doanh & Đầu tư bất động sản của NIK! Thay vì THỬ, MẤT TIỀN và SAI >> ĐĂNG KÝ HỌC TẠI ĐÂY

Trí tuệ đầu tư

Mẫu 11:

Banner bất động sản

Mẫu 12:

Banner bất động sản

Mẫu 13:

Màu xanh dương tạo sự tin tưởng và tín nhiệm cho khách hàng khi nhìn vào banner

Mẫu 14:

Banner bất động sản

Mẫu 15:

Banner bất động sản

Mẫu 16:

Banner bất động sản

Mẫu 17:

Banner bất động sản

Mẫu 18:

Banner bất động sản

Mẫu 19:

Banner bất động sản

Mẫu 20:

Banner bất động sản

Mẫu 21:

Banner bất động sản

Mẫu 22:

Banner bất động sản

Mẫu 23:

Banner bất động sản

Mẫu 24:

Banner bất động sản

Mẫu 25:

Banner bất động sản

Mẫu 26:

Banner bất động sản

Mẫu 27:

 Banner bất động sản

Mẫu 28:

Banner bất động sản

Mẫu 29:

Banner bất động sản

Mẫu 30:

Banner bất động sản

Tham gia các khóa học cách đầu tư tài chính của NIK EDU: khóa học này được giảng dạy bởi những chuyên gia uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và tài chính. Khi bạn được học trực tiếp, sẽ cảm thấy kiến thức dễ hiểu hơn, tiếp thu nhanh hơn. Từ đó có động lực để đầu tư. Bạn có thể tham khảo khóa học TRÍ TUỆ ĐẦU TƯ 4.0 miễn phí trong 3 ngày của NIK tại đây

bất động sản khu đông Bất Động Sản
Cơn sốt bất động sản khu Đông – Thu hút lượng lớn nhà đầu tư
Trong những năm gần đây, cơn sốt bất động sản khu Đông thu hút rất nhiều giới đầu tư trong và ngoài nước. Điều gì...
định mức chi phí lập quy hoạch chi tiết 1/500 Bất Động Sản
Định mức chi phí lập quy hoạch chi tiết 1/500 cập nhật mới nhất
Bản đồ quy hoạch 1/500 được dùng trong công tác xây dựng và thiết kế các công trình kiến trúc, phân lô đất đai… Bạn...
bản đồ quy hoạch chi tiết thành phố Nha Trang Bất Động Sản
Bản đồ quy hoạch Nha Trang update mới nhất năm 2021
Mới đây Nha Trang cũng đã chính thức công bố bản đồ quy hoạch chi tiết. Hãy cùng NIK tìm hiểu kỹ nội dung của...