Danh sách Data Bất Động Sản tiềm năng, thu nhập cao

Mỗi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đều cần xây dựng cho mình một Data bất động sản để có thể thành công cho từng dự án. Vậy Data khách hàng Bất Động Sản là gì? Làm sao để có thể tìm kiếm được danh sách khách hàng tốt nhất luôn là câu hỏi làm đau đầu các doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn xây dựng cho doanh nghiệp mình một Data bất động sản thực sự có giá trị hãy tham khảo ngay những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Tổng hợp data đầu tư Bất Động Sản tiềm năng

Data bất động sản nghỉ dưỡng, biệt thự biển,..:

Data đất nền, nhà phố:

2. Data khách hàng chất lượng tỷ lệ thuận với doanh thu

Cách thu thập data bất động sản hiện nay
Cách thu thập Data khách hàng bất động sản hiện nay

 

Data bất động sản là yếu tố sống còn của các đơn vị kinh doanh bất động sản. Nếu như có được tệp Data khách hàng hoàn hảo thì việc thu lại được lợi nhuận kinh doanh cũng như giúp các nhân viên Sales bất động sản sống được với nghề.

Và ngược lại, nếu như không trang bị được cho doanh nghiệp mình tệp khách hàng đủ mạnh thì khả năng tồn tại được với nghề kinh doanh đầy tính cạnh tranh này là khá khó. Thị trường bất động sản hiện nay dù đã trải qua giai đoạn đỉnh điểm, những nhu cầu về nhà ở hay kinh doanh vẫn còn rất cao. Vì vậy, khả năng có thể sở hữu cho mình tệp data khách hàng tiềm năng là điều rất đơn giản.

Nếu vẫn chưa biết làm thế nào để có được “kim bài miễn tử này” hãy cùng tìm hiểu những cách tìm kiếm Data khách hàng được chia sẻ dưới đây nhé.

Xem thêm Banner bất động sản

3. 7 cách tìm kiếm data bất động sản hiệu quả cao

Thị trường bất động sản là thị trường đòi hỏi sự tinh nhanh và độ cạnh tranh khốc liệt. Mỗi một dự án được tung ra trên thị trường nếu doanh nghiệp nào nhanh tay thì chắc chắn doanh nghiệp đó sẽ thắng lợi trong dự án đó.

Vậy, làm thế nào để lan tỏa thông tin dự án nhanh nhất và rộng nhất đến với khách hàng thì việc thu thập thông tin khách hàng tiềm năng là việc làm cấp bách để mang đến nguồn lợi nhuận lớn nhất có thể.

Dưới đây là những cách thu hút nguồn Data Bất động sản NIK muốn chia sẻ:

3.1 Chạy quảng cáo trên các nền tảng Internet

Sống trong thời kỳ cách mạng 4.0, việc tận dụng các nền tảng internet hay mạng xã hội để chạy quảng cáo giúp thu thập được lượng lớn Data bất động sản được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư.

Để làm được điều này thì điều đầu tiên là doanh nghiệp phải xây dựng được cho mình nền tảng Website chuyên biệt. Nơi đây dùng để đăng thông tin liên quan đến dự án, đi kèm với những thông tin liên lạc một cách chi tiết nhất.

Sau đó, dùng các thuật toán chạy quảng cáo để website của bản luôn thuộc top 10 website xuất hiện đầu tiên. Còn chạy quảng cáo trên Facebook thì bạn nên chú trọng đến nội dung, target đúng đối tượng để có thể thu thập được tệp khách hàng chất lượng nhất.

data khách hàng bất động sản
Các cách để tìm kiếm data khách hàng

Xem thêm Báo cáo ngành bất động sản

3.2 Tổ chức hội thảo

Một cách để có được tệp data khách hàng bất động sản tốt nữa đó là doanh nghiệp tiến hành các buổi hội thảo để giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình. Nếu nhận về một dự án bất động sản, muốn thu hút được sự quan tâm cả các nhà đầu tư thì việc gửi thư mời tham gia hội thảo với những khách hàng tiềm năng là vô cùng cần thiết.

Từ những buổi hội thảo này sau khi đã thu thập được thông tin cần thiết như số điện thoại, email… Thì những dự án sau bạn chỉ việc gửi những thông tin liên quan đến sự án cho họ là được. Tham gia các khóa học cách đầu tư tài chính của NIK EDU: khóa học này được giảng dạy bởi những chuyên gia uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và tài chính.

Khi bạn được học trực tiếp, sẽ cảm thấy kiến thức dễ hiểu hơn, tiếp thu nhanh hơn. Từ đó có động lực để đầu tư. Bạn có thể tham khảo khóa học TRÍ TUỆ ĐẦU TƯ 4.0 miễn phí trong 3 ngày của NIK

3.3 Tìm kiếm nguồn data qua các Group, hội nhóm FaceBook

Các hội nhóm chuyên nội dung liên quan đến bất động sản hay trên Facebook, Fanpage cũng là nơi mà các doanh nghiệp có thể thu thập được Data của khách hàng đang có sự chú ý đến bất động sản.

Cụ thể là dự án mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Trên các Group này, đăng tải những thông tin liên quan đến các dự án bất động sản mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Sau đó thu thập thông tin của khách hàng quan tâm thông qua những thông tin họ để lại. Sau cùng là tiến hành liên hệ với khách hàng khi mở bán các dự án khác.

3.4 Phát tờ rơi

Đây là phương thức thu thập Data bất động sản khách hàng quen thuộc của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Với cách làm này, doanh nghiệp của bạn sẽ có thể tiếp cận được được đến những địa điểm mà công ty bạn đánh giá là tập trung nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Bạn có thể lựa chọn những khu vực dễ dàng thu thập thông tin khách hàng để phát tờ rơi, treo băng rôn như khu vực sắp quy hoạch, các khu vực lân cận xung quanh dự án, khu dãy nhà trọ số lượng đông công nhân, công ty cơ quan lớn địa điểm tập trung đông người gần dự án…

data khách hàng bđs
Phát tờ rơi để thu thập data khách hàng

>> Xem thêm: Có nên đầu tư BĐS thời điểm này? Một số nhận định của các chuyên gia

3.5 Sử dụng telesale các nguồn trên Linked, Trang Vàng

Đây là phương pháp tìm kiếm Data bất động sản kinh điển không chỉ được áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà còn ở cả các ngành nghề khác. Nó mang đến hiệu quả cao bất ngờ.

Tất cả các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hiện nay đều sẽ tìm mua data khách hàng bất động sản (với danh sách khách hàng tiềm năng có nguồn lực tài chính mạnh để mua bán bất động sản). Sau đó sẽ chia lượng data đó cho các nhân viên kinh doanh để giới thiệu dự án.

cách tìm kiếm data khách hàng bđs
Nguồn data chủ doanh nghiệp trên Trang Vàng rất tiềm năng

 

Khi tiến hành telesale bất động sản thì thời gian thích hợp nhất là khoảng từ 10-11h sáng và 3-4h chiều. Bởi đây là khung thời gian khách hàng tiện nghe điện thoại nhất. Họ có nhiều thời gian để lắng nghe sự tư vấn từ nhân viên telesale.

Khi thực hiện phương pháp này, đòi hỏi những người làm sales phải thực sự kiên trì, có sự nhẫn nại với khách hàng của mình để có thể gặp được khách hàng trực tiếp và đi đến ký kết hợp đồng.

Trí tuệ đầu tư

3.6 Trực tại dự án

Khi dự án bất động sản được mở bán thì cách tìm kiếm Data bất động sản cũng được đánh giá là hiệu quả chính là luôn có người túc trực tại dự án. Bởi bạn luôn phải lường trước được tính huống là có những khách hàng được thông tin quảng cáo ở đâu đó và họ tự tìm đến để xem trực tiếp. Đây sẽ là cơ hội dễ dàng để nhân viên có thể chốt hợp đồng và ký kết nhanh và dễ dàng.

cách tìm kiếm data khách hàng bđs
Trực tại các dự án hot để săn đón khách hàng có nhu cầu

 

Để tiện lợi nhất cho quá trình tiếp đón khách hàng thì công ty bạn cần thuê một căn phòng nhỏ để tạo thành địa chỉ giao dịch cho dự án. Điều này cũng làm tăng sự tin tưởng cho khách hàng khi đến tham quan dự án trực tiếp.

3.7 Đăng tin trên website rao vặt

Một nguồn để tìm kiếm Data khách hàng bất động sản chính là việc doanh nghiệp của bạn tiến hành đăng tin các dự án bất động sản trên các website hoặc Fanpage rao vặt bất động sản.

Một số trang rao vặt hàng đầu hiện nay có thể kể đến như diaoconline.com, alonhadat.com.vn, nhadat24h.net, muabannhadat.vn, dothi.net, chotot.vn, batdongsan.com.vn …

Lưu ý khi đăng tin mua bán bất động sản thì bạn nên lựa chọn những khoảng thời gian thích hợp. Lựa chọn thời gian để có thể tiếp cận được nhiều người nhất, ít trôi tin nhất.

tìm kiếm data khách hàng bđs hiệu quả
Sử dụng các trang tin rao vặt để tìm kiếm khách hàng

 

4. Vì sao chi nhiều tiền mua data khách hàng BĐS nhưng lại kém chất lượng

4.1 Không quan tâm những data khách hàng cũ

Nhiều nhân viên sale bỏ quên việc chăm sóc lại khách hàng cũ đã từng quan tâm. Kết quả là đã tốn nhiều tiền mua data bđs nhưng thật sự chưa mang lại hiệu quả cao.

Do đặc thù sản phẩm mang giá trị cao nên nhiều khách hàng sẽ cân nhắc khá lâu, việc tư vấn và chăm sóc khách hàng cần được chăm chút và tư vấn nhiều lần. Do vậy bạn cần có kế hoạch chăm sóc đặc biệt cho những đối tượng khách hàng này: từ nhắn tin, gọi điện, gửi mail, tư vấn qua điện thoại, gặp mặt trực tiếp,… nhiều lần để khách hàng không quên mất dự án mà bạn đang cung cấp.

4.2 Tính thanh khoản của thị trường yếu

Thị trường bất động sản năm 2022 bắt đầu có những dấu hiệu của sự khủng hoảng khi nguồn cầu lớn nhưng nguồn cung bị hạn chế. Thị trường bất động sản gặp ảm đạm do nhiều nguyên nhân khác nhau như: vấn đề pháp lý được thắt chặt khiến nhiều doanh nghiệp gặp cản trở khiến nguồn cung giảm, nguồn tiền cho doanh nghiệp phát triển bị thiếu hụt, thị trường chưa minh bạch, giá nhà đất bị đẩy lên cao, niềm tin của các nhà đầu tư và khách hàng đang bị giảm sụt, sự mất cân đối về cơ cấu sản phẩm khi nguồn hàng cao cấp áp đảo trên thị trường trong khi nguồn hàng trung cấp, giá rẻ lại thiếu hụt.

>> Xem thêm: 17+ Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả, chuyên nghiệp

4.3 Chi quá nhiều tiền để mua data khách hàng mới không chất lượng

Nhiều doanh nghiệp bỏ số tiền lớn để mua data khách hàng bất động sản tuy nhiên lại sơ xài trong việc kiểm tra chất lượng data.

Thị trường bđs hiện nay là một trong những lĩnh vực có sự cạnh tranh rất cao về dữ liệu data khách hàng. Doanh nghiệp nào sỡ hữu lượng data chất lượng và nhiều thì khả năng thu hút được khách hàng tiềm năng là rất lớn. Đặc biệt , nhiều doanh nghiệp còn bỏ ra số tiền rất lớn để mua data trên chợ đen để nhằm tìm kiếm những khách hàng chất lượng nhất.

Số tiền bỏ ra mua data là rất lớn do vậy doanh nghiệp cần có đội ngũ kiểm tra chất lượng data để nhằm đảm bảo chất lượng data đổ về là tốt nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm tìm kiếm Data bất động sản mà NIK muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng nó sẽ thực sự hữu ích với các nhà làm kinh doanh mà vẫn chưa tìm được cho mình hướng đi đúng đắn. Chúc các bạn luôn thành công.

Với kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc NIK luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và làm kim chỉ nam hoạt động của công ty. “Vì lợi ích của khách hàng” luôn là điều mà NIK lấy làm tôn chỉ và cố gắng mang đến cho quý khách hàng những bài học về tri thức tốt nhất. Vì vậy mà chúng tôi tin tưởng rằng những dịch vụ của NIK sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng!