Data khách hàng Bất Động Sản là gì? Tại sao nên có data Bất Động Sản

Mỗi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đều cần xây dựng cho mình một Data bất động sản để có thể thành công cho từng dự án. Vậy Data khách hàng Bất Động Sản là gì? Làm sao để có thể tìm kiếm được danh sách khách hàng tốt nhất luôn là câu hỏi làm đau đầu các doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn xây dựng cho doanh nghiệp mình một Data bất động sản thực sự có giá trị hãy tham khảo ngay những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp data đầu tư Bất Động Sản

Data bất động sản nghỉ dưỡng, biệt thự biển,..:

Data đất nền, nhà phố:

Data khách hàng chất lượng tỷ lệ thuận với doanh thu 

Cách thu thập data bất động sản hiện nay
Cách thu thập Data khách hàng bất động sản hiện nay

Data khách hàng bất động sản là yếu tố sống còn của các đơn vị kinh doanh bất động sản. Nếu như có được tệp Data khách hàng hoàn hảo thì việc thu lại được lợi nhuận kinh doanh cũng như giúp các nhân viên Sales bất động sản sống được với nghề. Và ngược lại, nếu như không trang bị được cho doanh nghiệp mình tệp khách hàng đủ mạnh thì khả năng tồn tại được với nghề kinh doanh đầy tính cạnh tranh này là khá khó.

Thị trường bất động sản hiện nay dù đã trải qua giai đoạn đỉnh điểm, những nhu cầu về nhà ở hay kinh doanh vẫn còn rất cao. Vì vậy, khả năng có thể sở hữu cho mình tệp data khách hàng tiềm năng là điều rất đơn giản. Nếu vẫn chưa biết làm thế nào để có được “kim bài miễn tử này” hãy cùng tìm hiểu những cách tìm kiếm Data khách hàng được chia sẻ dưới đây nhé.

Xem thêm Banner bất động sản

Những cách thu hút nguồn data Bất Động Sản “sạch” 

Thị trường bất động sản là thị trường đòi hỏi sự tinh nhanh và độ cạnh tranh khốc liệt. Mỗi một dự án được tung ra trên thị trường nếu doanh nghiệp nào nhanh tay thì chắc chắn doanh nghiệp đó sẽ thắng lợi trong dự án đó. Vậy, làm thế nào để lan tỏa thông tin dự án nhanh nhất và rộng nhất đến với khách hàng thì việc thu thập  thông tin khách hàng tiềm năng là việc làm cấp bách để mang đến nguồn lợi nhuận lớn nhất có thể. Dưới đây là những cách thu hút nguồn Data Bất động sản NIK muốn chia sẻ:

Chạy quảng cáo trên các nền tảng Internet 

Sống trong thời kỳ cách mạng 4.0, việc tận dụng các nền tảng internet hay mạng xã hội để chạy quảng cáo giúp thu thập được lượng lớn Data khách hàng bất động sản được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Để làm được điều này thì điều đầu tiên là doanh nghiệp phải xây dựng được cho mình nền tảng Website chuyên biệt. Nơi đây dùng để đăng thông tin liên quan đến dự án, đi kèm với những thông tin liên lạc một cách chi tiết nhất. Sau đó, dùng các thuật toán chạy quảng cáo để website của bản luôn thuộc top 10 website xuất hiện đầu tiên. Còn chạy quảng cáo trên Facebook thì bạn nên chú trọng đến nội dung, target đúng đối tượng để có thể thu thập được tệp khách hàng chất lượng nhất.

Cách cách để tìm kiếm data bất động sản khách hàng
Các cách để tìm kiếm data khách hàng

Xem thêm Báo cáo ngành bất động sản

Tổ chức hội thảo 

Một cách để có được tệp Data khách hàng tốt nữa đó là doanh nghiệp tiến hành các buổi hội thảo để giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình. Nếu nhận về một dự án bất động sản, muốn thu hút được sự quan tâm cả các nhà đầu tư thì việc gửi thư mời tham gia hội thảo với những khách hàng tiềm năng là vô cùng cần thiết. Từ những buổi hội thảo này sau khi đã thu thập được thông tin cần thiết như số điện thoại, email… Thì những dự án sau bạn chỉ việc gửi những thông tin liên quan đến sự án cho họ là được.

Tham gia các khóa học cách đầu tư tài chính của NIK EDU: khóa học này được giảng dạy bởi những chuyên gia uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và tài chính. Khi bạn được học trực tiếp, sẽ cảm thấy kiến thức dễ hiểu hơn, tiếp thu nhanh hơn. Từ đó có động lực để đầu tư. Bạn có thể tham khảo khóa học TRÍ TUỆ ĐẦU TƯ 4.0 miễn phí trong 3 ngày của NIK tại đây

Tìm kiếm nguồn data qua các Group, hội nhóm FaceBook 

Các hội nhóm chuyên nội dung liên quan đến bất động sản hay trên Facebook, Fanpage cũng là nơi mà các doanh nghiệp có thể thu thập được Data của khách hàng đang có sự chú ý đến bất động sản. Cụ thể là dự án mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh.

Trên các Group này, đăng tải những thông tin liên quan đến các dự án bất động sản mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Sau đó thu thập thông tin của khách hàng quan tâm thông qua những thông tin họ để lại. Sau cùng là tiến hành liên hệ với khách hàng khi mở bán các dự án khác.

Phát tờ rơi 

Đây là phương thức thu thập Data khách hàng bất động sản khách hàng quen thuộc của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Với cách làm này, doanh nghiệp của bạn sẽ có thể tiếp cận được được đến những địa điểm mà công ty bạn đánh giá là tập trung nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Bạn có thể lựa chọn những khu vực dễ dàng thu thập thông tin khách hàng để phát tờ rơi, treo băng rôn như khu vực sắp quy hoạch, các khu vực lân cận xung quanh dự án, khu dãy nhà trọ số lượng đông công nhân, công ty cơ quan lớn địa điểm tập trung đông người gần dự án…

Phát tờ rơi để thu thập data bất động sản
Phát tờ rơi để thu thập data khách hàng

Sử dụng telesale các nguồn trên Linked, Trang Vàng 

Đây là phương pháp tìm kiếm Data khách hàng kinh điển không chỉ được áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà còn ở cả các ngành nghề khác. Nó mang đến hiệu quả cao bất ngờ. Tất cả các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hiện nay đều sẽ tìm mua data khách hàng bất động sản (với danh sách khách hàng tiềm năng có nguồn lực tài chính mạnh để mua bán bất động sản). Sau đó sẽ chia lượng data đó cho các nhân viên kinh doanh để giới thiệu dự án. 

Nguồn data chủ doanh nghiệp trên Trang Vàng rất tiềm năng
Nguồn data chủ doanh nghiệp trên Trang Vàng rất tiềm năng

 

Khi tiến hành telesale bất động sản thì thời gian thích hợp nhất là khoảng từ 10-11h sáng và 3-4h chiều. Bởi đây là khung thời gian khách hàng tiện nghe điện thoại nhất. Họ có nhiều thời gian để lắng nghe sự tư vấn từ nhân viên telesale. Khi thực hiện phương pháp này, đòi hỏi những người làm sales phải thực sự kiên trì, có sự nhẫn nại với khách hàng của mình để có thể gặp được khách hàng trực tiếp và đi đến ký kết hợp đồng.

Trí tuệ đầu tư

Trực tại dự án 

Khi dự án bất động sản được mở bán thì cách tìm kiếm Data bất động sản cũng được đánh giá là hiệu quả chính là luôn có người túc trực tại dự án. Bởi bạn luôn phải lường trước được tính huống là có những khách hàng được thông tin quảng cáo ở đâu đó và họ tự tìm đến để xem trực tiếp. Đây sẽ là cơ hội dễ dàng để nhân viên có thể chốt hợp đồng và ký kết nhanh và dễ dàng.

Trực tại các dự án hot để săn đón khách hàng có nhu cầu
Trực tại các dự án hot để săn đón khách hàng có nhu cầu

 

Để tiện lợi  nhất cho quá trình tiếp đón khách hàng thì công ty bạn cần thuê một căn phòng nhỏ để tạo thành địa chỉ giao dịch cho dự án. Điều này cũng làm tăng sự tin tưởng cho khách hàng khi đến tham quan dự án trực tiếp.

Đăng tin trên website rao vặt 

Một nguồn để tìm kiếm Data khách hàng bất động sản chính là việc doanh nghiệp của bạn tiến hành đăng tin các dự án bất động sản trên các website hoặc Fanpage rao vặt bất động sản. Một số trang rao vặt hàng đầu hiện nay có thể kể đến như diaoconline.com, alonhadat.com.vn, nhadat24h.net, muabannhadat.vn, dothi.net, chotot.vn, batdongsan.com.vn … Lưu ý khi đăng tin mua bán bất động sản thì bạn nên lựa chọn những khoảng thời gian thích hợp. Lựa chọn thời gian để có thể tiếp cận được nhiều người nhất, ít trôi tin nhất.

Sử dụng các trang tin rao vặt để tìm kiếm khách hàng
Sử dụng các trang tin rao vặt để tìm kiếm khách hàng

 

Trên đây là một số kinh nghiệm tìm kiếm Data bất động sản mà NIK muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng nó sẽ thực sự hữu ích với các nhà làm kinh doanh mà vẫn chưa tìm được cho mình hướng đi đúng đắn. Chúc các bạn luôn thành công.

Với kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc NIK luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và làm kim chỉ nam hoạt động của công ty. “Vì lợi ích của khách hàng” luôn là điều mà NIK lấy làm tôn chỉ và cố gắng mang đến cho quý khách hàng những bài học về tri thức tốt nhất. Vì vậy mà chúng tôi tin tưởng rằng những dịch vụ của NIK sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng!