17+ Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản dễ nhất

Đâu là cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả nhất hiện nay? Liệu có bí quyết nào ở các nhà môi giới nhà đất, căn hộ, chung cư, bất động sản hay không? Bài viết này của NIK sẽ giải đáp các bạn thắc mắc ấy. Làm cách nào để marketing hiệu quả, cách mà các sales thường sử dụng để có được data khách hàng tiềm năng nhất.

Chia sẻ các cách tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng
Chia sẻ các cách tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng

Tổng hợp cách kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng bất động sản

Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu

Có nhiều người thắc mắc rằng tại sao họ đã chạy rất nhiều kênh quảng cáo, bỏ ra khoản ngân sách marketing lớn, áp dụng nhiều thủ thuật,… nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Số lượng giao dịch bất động sản thành công rất thấp. 

Đó là do bạn đã quên mất một bước quan trọng – phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu. Đây là bước đầu tiên và có ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành công cho một dự án kinh doanh bất động sản

Nếu bạn phân tích đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình đồng nghĩa với việc bạn đã thành công 50%. Thay vì mù quáng đi tìm kiếm khách hàng bạn hãy dành một khoảng thời gian nhất định để phân tích đối tượng khách hàng của mình là ai bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

  • Ai sẽ là đối tượng muốn mua dự án này?
  • Họ làm việc ở đâu, những công việc gì?
  • Mục đích mua là gì?
  • Tại sao lại nên mua dự án này của bạn?
  • Cách thức mua như thế nào?
Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản cần phải xác định khách hàng mục tiêu
Xác định khách hàng mục tiêu rất quan trọng trong kinh doanh BĐS

Xem thêm sale bất động sản làm gì?

Khi đã trả lời được những câu hỏi trên thị đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn sẽ thành hình rõ ràng hơn. Bước tiếp theo bạn chỉ cần liệt kê ra các điểm quan trọng của dự án và phương pháp tư vấn phù hợp với mỗi đối tượng khách hàng của mình. Đây là cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả, được nhiều nhà đầu tư kinh doanh BĐS áp dụng và đã thành công.

Xây dựng website bán bất động sản

Bất động sản có giá trị rất cao, nên khách hàng phải cân nhắc kỹ lưỡng, tìm hiểu sâu về nó. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin trên Google, hay mạng xã hội thì nó thường tin tưởng vào những website chuyên nghiệp, thông tin đầy đủ chỉn chu. 90% Dân sale thành công với thu nhập khủng đều sở hữu cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp. 

Website cần đầy đủ thông tin về dự án, khuyến mãi, quà tặng, lợi ích, lãi suất, giá trị… Đầy đủ cho khách hàng nắm được càng nhiều thông tin càng tốt. Kèm theo đó nếu khách hàng xem website là kênh thông tin hữu ích, họ sẽ tin tưởng chọn mua bạn hơn.

Sau khi đã xây dựng được một website bán hàng tốt thì bạn sẽ bắt đầu tính đến việc SEO WEB, vì đây là cách miễn phí thu hút lượng truy cập website mà không cần phải trả phí quảng cáo google.

Cách để tối ưu SEO cho website:

  • Chú trọng phát triển content nội dung chất lượng cao, chỉ cần content chất lượng, độc nhất, chi tiết, đầy đủ thông tin thì người dùng sẽ tự quay lại cũng như thứ hạng google sẽ tăng cao rất nhiều
  • Chèn từ khóa quan trọng vào trong bài viết (nhưng chú ý tránh việc nhồi nhét từ khóa sẽ gây ảnh hưởng thứ hạng)
  • Tối ưu title thu hút hơn.

Ưu điểm: Giúp tăng sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, khách hàng nắm được nhiều thông tin hơn, tăng sự tin tưởng vào bên bán, tăng sự chuyển đổi nhờ Call to Action, nút gọi nhắn tin Zalo, Messenger.. Tận dụng lượng truy cập từ Google nhờ SEO tăng lượng khách hàng tiếp cận -> Tăng lượng khách hàng tương tác gọi điện -> Tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Nhược điểm: Xây dựng website thường tốn nhiều công sức xây dựng content, chăm chút SEO, nên cần nhiều thời gian để website hoạt động hiệu quả.

Cách làm: Có thể thuê một đơn vị SEO chuyên tối ưu website sẽ giúp tiết kiệm thời gian và có kết quả tốt hơn. SEO và Website là chiến lược dài hạn, nên kiên nhẫn thì thành quả sẽ tới.

Đánh giá: 8/10

Đăng tin bán BĐS trên các sàn TMĐT như Chợ Tốt, Batdongsan.com.vn

Nếu cảm thấy việc vận hành website khá khó khăn, thì bạn có thể tận dụng các kênh sẵn có chuyên dành cho Bất Động Sản như Chợ Tốt hay Batdongsan.com.vn các kênh này có lượng người truy cập lớn, nên cơ hội cũng khá cao. Để dễ dàng hơn bạn có thể đăng ký gói thành viên của các trang này giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Các trang này cũng có hình thức quảng cáo top đầu. Bạn có thể cân nhắc sử dụng chúng nếu cần. Các tin VIP thường sẽ xuất hiện ở đầu nên cơ hội tiếp cận chắc chắn cao hơn.

Đăng tin bất động sản trên chợ tốt
Đăng tin bất động sản trên chợ tốt

Để tạo dựng được một tin bán hàng thành công bạn cần chú ý:

  • Nghĩ đến cảm nhận khách hàng, thử cảm nhận bài viết có thu hút khi bạn là họ không?
  • Xác định rõ thông tin cần truyền tải, đâu là điều khiến khách hàng tin tưởng chọn bạn
  • Chú ý đến sự chuyên nghiệp trong câu văn, để họ cảm nhận được bạn là chuyên gia trong lĩnh vực này
  • Chia sẻ nhiều câu chuyện thực tế về các khách hàng cũ đã tin tưởng bạn như thế nào.

Ưu điểm: Tận dụng lượng truy cập cao từ các trang TMĐT, nhiều khách hàng tiềm năng, không phải tốn phí quá nhiều.

Nhược điểm: Cạnh tranh cao, thị trường hỗn loạn, khách hàng ít tiềm năng, lượng người bán nhiều hơn người mua.

Cách làm: Mua gói VIP để có được vị trí cao hơn các đối thủ khác. Xây dựng nội dung bài đăng chất lượng, thu hút, cho nhiều hình thực tế hơn, đẹp hơn.

Đánh giá: 7/10

Chạy quảng cáo mạng xã hội Facebook & Google GDN

Với xu hướng bùng nổ mạng xã hội như hiện nay, việc sử dụng kênh như Facebook là rất cần thiết. Chi phí quảng cáo rất nhỏ so với giá trị bất động sản, do đó bạn cũng nên thử.

Để chạy quảng cáo facebook hiệu quả, bạn nên có kiến thức nền tảng về nó, có thể tham khảo các khóa học chạy Facebook Ads cấp tốc là bạn có thể thực hành được rồi.

Quảng cáo facebook muốn thành công cần chú ý:

  • Nội dung bài viết, Video sinh động dễ hiểu và thu hút
  • Nên sử dụng content đúng thị hiếu
  • Bắt trend để tạo sự tương tác tốt hơn
  • Nghiên cứu tệp khách hàng, hành vi của khách hàng (Người có tiền, có thu nhập tốt -> Target đối tượng sử dụng smartphone cao cấp như iphone đời mới, Chọn độ tuổi phù hợp như từ 28 – 60)…
  • Chú ý đến việc đăng tải và cập nhật nội dung trên fanpage thường xuyên, cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích và tin tức thị trường.

Đối với chạy Google GDN thì bạn cần thiết kế banner bắt mắt sau đó thì quảng cáo của bạn sẽ được phát trên website nào liên kế google hoặc đơn giản là Youtube. Quan trọng nhất là hình ảnh phải đẹp và thu hút người xem click vào. Tất nhiên khi click vào thì bạn cũng cần chuẩn bị sẵn 1 landing page với đầy đủ thông tin và thuyết phục khách hàng nhấn gọi tư vấn hay nhắn tin.

Ưu điểm: Chi phí rẻ, thấy được kết quả ngay, Dễ dàng đo lường hiệu quả, lượng khách hàng lớn

Nhược điểm: Khó chốt đơn vì tệp khách hàng khó chính xác, Giá quảng cáo có thể cao hơn ở một số thời điểm cạnh tranh cao. Cần đầu tư nhiều về content và hình ảnh.

Cách làm: Chọn quảng cáo tương tác và tin nhắn sẽ tăng cơ hội tiếp cận cao hơn.

Đánh giá: 7/10

Gọi điện tư vấn Telesales

Bạn có thẻ mua Data, tìm kiếm nguồn data phù hợp tệp đối tượng rồi sau đó gọi điện tư vấn.

Bước 1: Tìm kiếm tệp data từ nhiều nguồn

Bước 2: Lên kịch bản sale, các trường hợp câu hỏi và soạn sẵn câu trả lời

Bước 3: Nắm bắt tâm lý khách hàng để tư vấn cho phù hợp, gợi mở câu chuyện.

Chiến dịch telesales sẽ thành công dễ hơn ở các dự án có quy mô lớn, do lượng khách hàng đã biết trước đó. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cách telesales với những khách hàng cũ, gọi là re-marketing.

Ưu điểm: Được tư vấn tương tác trực tiếp với khách hàng, có cơ hội trình bày thông tin chính xác hơn

Nhược điểm: Phụ thuộc vào data rất nhiều, nếu data không chất lượng không đúng đối tượng thì họ sẽ không chấp nhận việc tư vấn.

Cách làm: Mua data chất lượng cao, giá cao chút để có nguồn dữ liệu chất lượng hơn, lên kịch bản sale và các tình huống sale cụ thể, tránh lúng túng khi khách hỏi điều mà ta chưa chuẩn bị. Có thể dụng cách này để tư vấn khách hàng cũ.

Đánh giá: 9/10

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên MXH

Một trong những yếu tố giúp tăng tối đa sự tin tưởng của khách hàng đó là bạn phải là người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. Điển hình là có thương hiệu cá nhân. Để làm việc này không hề khó, bạn chỉ cần có chiến lược cụ thể là được.

Các chuyên gia bất động sản giỏi luôn biết cách lăng xê bản thân mình trên MXH, họ thường đăng tải các case bán hàng thành công của mình, chia sẻ kinh nghiệm, đưa ra nhận định thị trường, họ tương tác và hoạt động rất sôi nổi trên mạng xã hội. Nhờ đó mà sự chú ý về họ cũng cao, sự tin tưởng và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng sẽ vô cùng tốt.

Ưu điểm: Khi đã tạo dựng được uy tín thì khách hàng sẽ tự tìm đến và giới thiệu marketing giúp mình. Cơ hội sẽ tăng lên theo sự nổi tiếng trên MXH.

Nhược điểm: Mất nhiều thời gian xây dựng, đòi hỏi sự kiên nhẫn cao.

Cách làm: Đăng tải case bán hàng thành công, chia sẽ nhiệt tình thông tin, kiến thức bản thân, kết nối với mọi người tương tác với các công đồng bất đọng sản, hội nhóm.

Đánh giá: 10/10

Phát tờ rơi truyền đơn

Một trong những cách tìm kiếm khách hàng đơn giản và kinh điển nhất. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng chắc chắn phát tờ rơi và tư vấn trực tiếp 1-1 là kênh cực kỳ hiệu quả.

Nhiều bạn sale thông minh thường sẽ phân chia dàn trải tờ rơi đều đặn từng ngày chứ không dồn hết vào 1 buổi. Thời gian hiệu quả để phát tờ rơi là từ 6h30 sáng đến 7h hoặc buổi chiều là từ 16h-17h.

Nên chọn địa điểm là các quàn cà phê trong khu dân cư, hoặc tốt hơn là đặt standee rồi bố trí sale đứng đó, khi đó khách hàng chú ý thì ta lại tư vấn trực tiếp sẽ vô cùng tốt.

Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận trực tiếp khách hàng, tăng cơ hội chuyển đổi tốt hơn.

Nhược điểm: Tiêu tốn nhiều thời gian tiếp cận khách hàng, mất nhiều thời gian tư vấn hơn.

Cách làm: Chọn đúng khung giờ đầu giờ sáng hoặc chiều để tránh làm phiền khách hàng, đưa tận tay sẽ tốt hơn.

Đánh giá: 8/10

Tạo dựng quan hệ với ngành liên quan

Tìm kiếm khách hàng mua bất động sản nên lưu tâm đến các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, chứng khoán, kinh doanh. Vì những ngành nghề này kiếm được rất nhiều tiền, do đó nhu cầu gia tăng tích trữ tài sản cũng tăng. Họ là đối tượng khách hàng tìm năng của bạn. Do đó mà bạn nên móc nối, kết nối với họ.

Có một cách để tăng sự kết nối với những ngành khác là bạn đi tham dự hội thảo, sự kiện, lớp học của các ngành nghề này, khi đó bạn sẽ làm quen và có mối quan hệ với những người trong ngành, từ đó xây dựng sự liên kết sau này.

Ưu điểm: Kết nối tiềm năng với nhiều khách hàng hơn ở các lĩnh vực liên quan

Nhược điểm: Khó tiếp cận khách hàng, chưa thể tư vấn sản phẩm ngay được, cần thời gian móc nối

Cách làm: Tham gia hội thảo, khóa học lĩnh vực khác liên quan về tài chính, kinh doanh, làm giàu,

Phân tích hành vi khách hàng

Dựa trên kinh nghiệm của NIK thì khi mua bất động sản khách hàng thường sẽ dựa trên quy trình với những giai đoạn cụ thể sau:

Giai đoạn 1: Chưa có nhu cầu mua BĐS.

Giai đoạn 2: Thông qua các hình thức tiếp cận khác nhau như quảng cáo, gọi điện tư vấn, tờ rơi,… nhận được các thông tin về dự án. Sau đó cảm thấy ấn tượng với dự án BĐS bởi vị trí, giá thành, thiết kế, tiềm năng trong tương lai và các chính sách bán hàng.

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản dựa vào nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng
Nghiên cứu và phân tích kỹ hành vi khách hàng

Giai đoạn 3: Sau khi cảm thấy ấn tượng với dự án BĐS, khách hàng sẽ bắt đầu tìm hiểu thông tin về dự án. Có thể tìm hiểu thông qua các trang web, diễn đàn, người thân, bạn bè, các trang mạng xã hội, gọi cho nhân viên tư vấn dự án,…

Giai đoạn 4: Đi xem thực tế dự án như thế nào, có đúng như quảng cáo hay không. Gặp gỡ chuyên viên tư vấn dự án để được cung cấp thêm thông tin và giải đáp các thắc mắc. Qua đó đánh giá tiềm năng của dự án và cân đối ngân sách, tài chính bản thân, trao đổi, thảo luận cùng với gia đình để đưa ra quyết định.

Giai đoạn 5: Nếu khách hàng cảm thấy hợp lý, dự án đáng để đầu tư sẽ quyết định đặt cọc hoặc xuống tiền ký hợp đồng. 

Giai đoạn 6: Trường hợp khách hàng sau khi mua sản phẩm cảm thấy ưng ý với sản phẩm, dịch vụ có thể giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình.

Là một nhân viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp thì sẽ cần phải thực hiện tất cả các công việc trên để có thể tiếp cận được với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Thậm chí là chốt sale, thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm bất động sản. Tuy nhiên, không phải tất cả các khách hàng của bạn đều sẽ bắt đầu từ giai đoạn 1 tới giai đoạn 6. Vì vậy, bạn có thể thực hiện tìm kiếm khách hàng ở mỗi giai đoạn khác nhau. 

Đồng thời, thông qua quy trình trên có thể nhận thấy rằng có rất nhiều kênh tìm kiếm khách hàng BĐS. Tuy nhiên, các kênh này có thể chia thành 2 nhóm là bị động và chủ động.

Xây dựng mối quan hệ

Đối với ngành bất động sản mối quan hệ càng rộng thì khả năng tìm kiếm khách hàng BĐS tiềm năng lại càng cao. Những người quen nằm trong vòng quan hệ của bạn vừa có thể trở thành khách hàng lại vừa có thể trở thành đối tác, người hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề mà khách hàng thắc mắc. Nhất là nếu bạn có người quen làm ở mảng luật, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,…

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng cách Cố gắng xây dựng mối quan hệ rộng
Cố gắng xây dựng mối quan hệ càng rộng và thân thiết càng tốt

Giữ liên lạc với khách hàng cũ

Đừng chỉ mải mê vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà bỏ quên khách hàng cũ. Đây chính là đối tượng khách hàng vô cùng tiềm năng mà bạn nên chăm sóc cẩn thận. Một khách hàng có thể sẽ mua nhà cửa, đất đai nhiều lần và cũng có thể giới thiệu cho bạn bè, người quen của mình nếu họ cảm thấy bạn đáng tin cậy. 

Việc tư vấn, giới thiệu với khách hàng cũ về các sản phẩm BĐS có tỷ lệ thành công cao hơn nhiều với khách hàng mới. Thế nên, hãy luôn cố gắng giữ liên hệ với các khách hàng cũ của mình và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp để khi có nhu cầu họ sẽ tìm tới với bạn.

Ưu điểm: Remarketing giúp bạn tìm được nhiều khách hàng tìm năng, do họ đã được tư vấn mua hàng nên khả năng mua lại cao do đã tin tưởng bạn, họ có thể giới thiệu bạn với người quen của họ

Nhược điểm: Do đã mua nên nhiều khi họ cũng không còn nhiều nhu cầu nữa, khả năng chốt đơn cũng khó, chủ yếu là duy trì mối quan hệ

Cách làm: Gọi điện hỏi thăm, hẹn cà phê, mời đi ăn với khách hàng cũ, giới thiệu dự án mới, chia sẻ cơ hội đầu tư.

Đánh giá: 7/10

Xây dựng các cộng đồng Bất Động Sản

Bạn hãy chủ động xây dựng cho mình một trang website hay group cộng đồng chia sẻ kiến thức Bất Động Sản của riêng bạn ngay cả khi công ty của bạn đã có. Thường xuyên cập nhật các thông tin về dự án bất động, tin tức nóng về thị trường BĐS hay những câu chuyện bên lề cuộc sống chẳng hạn. 

Điều này sẽ giúp website/blog/group của bạn phong phú nội dung, thu hút nhiều người xem, đồng thời còn tăng giá trị thương hiệu cá nhân của bạn. 

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng cách xây dựng group cộng đồng riêng
Chủ động xây dựng group cộng đồng bất động sản cho riêng mình

 

Bên cạnh đó cũng hãy cố gắng tối ưu hóa website/blog của mình chuẩn SEO để những từ khóa về bất động sản lên top trên công cụ tìm kiếm Google. Đây là một cách tìm kiếm khách hàng bất động sản rất hiệu quả nhưng chưa được nhiều nhà môi giới BĐS tận dụng.

Ngoài ra, khi xây dựng một group cho riêng bạn thì việc các thông tin dự án bạn gửi đến khách hàng sẽ tăng độ uy tín cao hơn.

Ưu điểm: Tăng sự uy tín chuyên nghiệp và thương hiệu cá nhân

Nhược điểm: Cần nhiều thời gian và tâm huyết đề xây dựng nhóm

Cách làm: Chia sẻ và mời bạn bè người quen vào nhóm trước, sau đó chia sẻ nội dung ở các nhóm khác, mời họ vào nhóm của mình, chạy quảng cáo nhóm.

Đánh giá: 7/10

Tham gia các nhóm bất động sản trên mạng xã hội

Trên mạng internet hiện nay có rất nhiều nhóm bất động sản. Bạn có thể tìm thấy các nhóm này tại mạng xã hội LinkedIn, Facebook, Zalo, Skype,… Tại các nhóm này không chỉ có những người trong ngành với bạn mà còn có cả những đối tượng khách hàng tiềm năng tham gia. Bạn có thể thường xuyên chia sẻ những bài viết tại trang web/blog của mình, đăng những tin tức HOT về thị trường BĐS để nhiều người biết tới và tin tưởng vào bạn hơn. 

Khi bạn đã xây dựng được một mạng lưới quan hệ tốt trên mạng xã hội thì có thể theo dõi, đề nghị thảo luận, thậm chí tư vấn cho họ và những sản phẩm BĐS họ đang quan tâm.

Tổ chức các sự kiện giáo dục

Nếu có thể tôi khuyên bạn nên cố gắng tổ chức các sự kiện giáo dục trong cộng đồng của mình. Bạn có thể chia sẻ cho mọi người về những kiến thức quan trọng trong lĩnh vực BĐS, cách mua bán, giao dịch, thủ tục pháp lý BĐS,… Thậm chí, hướng dẫn họ cách nhận biết và tránh lừa đảo khi giao dịch BĐS. 

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng cách tổ chức các sự kiện giáo dục về BĐS
Chủ động tổ chức các sự kiện giáo dục về BĐS

 

Bạn cũng có thể kết hợp với ngân hàng, cho vay tài chính để mở các sự kiện giáo dục, từ đó tăng mối quan hệ thân thiết cũng như khả năng tiếp cận khách hàng hơn.

Ưu điểm: Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Nhược điểm: Tốn nhiều chi phí tổ chức sự kiện, cần nhiều kinh nghiệm tổ chức

Đánh giá: 9/10

Tập trung phát triển vào một hình thức bất động sản cụ thể

Thêm một cách tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng nữa đó chính là tập trung phát triển một hình thức bất động sản cụ thể thay vì tràn lan, loại nào cũng thử. Bạn cần biết rằng, trong bất động chia làm rất nhiều nhóm khác nhau, ví dụ:

  • Cho thuê nhà đất, nhà chung cư
  • Cho thuê văn phòng, nhà xưởng
  • Mua bán nhà đất, chung cư

Mỗi nhóm này lại có thị trường rất rộng lớn. Vì vậy, thay vì làm lan man, không kiểm soát được hết bạn chỉ nên tập trung lựa chọn và đầu tư xây dựng hình ảnh của mình trong 1 hoặc 2 nhóm nhất định là đủ. 

Không bỏ qua bất kỳ một khách hàng tiềm năng nào

Khi làm trong lĩnh vực bất động sản bạn sẽ gặp nhiều trường hợp khách hàng chủ động liên hệ với bạn để được cung cấp thông tin, tư vấn về bất động sản. Thế nhưng ở thời điểm đó họ vẫn chưa có ý định mua bán. Thế nhưng, cũng đừng vì thế mà lơ là họ. Hãy tư vấn một cách nhiệt tình, đồng thời lưu lại thông tin của họ và xếp vào nhóm khách hàng cần quan tâm vào thời gian dài. Bên cạnh đó hãy thỉnh thoảng gửi cho họ tin nhắn, email về thông tin thị trường bất động sản mới nhất.

Không nên bỏ qua bất kỳ khách hàng tiềm năng nào
Không nên bỏ qua bất kỳ khách hàng tiềm năng nào

Phát triển bản thân

“Đầu tư cho bản thân là khoản đầu tư quý giá nhất” – Warren Buffett

Đúc kết từ một bậc thầy đầu tư đã cho ta thấy tầm quan trọng của việc phát triển bản thân là như thế nào. Khi bạn càng giỏi thì cơ hội đến với bạn càng nhiều hơn. Do đó mà việc phát triển đầu tư cho bản thân là vô cùng cần thiết.

Để phát triển bản thân, bạn cần phát triển toàn diện từ kiến thức: Đọc nhiều sách ở nhiều lĩnh vực, tham gia khóa học phát triển bản thân. Cho đến sức khỏe như: Rèn luyện sức khỏe thân thể, thiền định phát triển tâm trí lành mạnh sáng suốt. Song song với đó là phát triển kỹ năng như: marketing, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thương thuyết…

Tổng hợp kết hợp các kênh thành quy trình tìm khách hàng hiệu quả

Kết hợp các kênh lại thông một quy trình hiệu quả là một chiến lược khôn ngoan tận dụng ưu điểm và khắc phục được nhược điểm của nhau giữa các kênh.

Đầu tiên bạn nên chia việc tìm kiếm khách hàng thành các giai đoạn sau:

  • Giai đoạn làm quen: Telesale chào khách hàng cũ, xây dựng lại mối quan gần, sử dụng Facebook Ads và Google GDN để thu hút lượng tương tác cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Target tập trung vào khu vực gần dự án.
  • Xây dựng website bán hàng, tối ưu SEO để tăng độ chuyên nghiệp, tăng lượng khách hàng truy cập website.
  • Tiếp tục chạy quảng cáo truyền thông để đưa thông tin dự án chi tiết, lý do nên mua, giá cả, lãi suất,… cơ hội cho khách hàng qua kênh Online như SEO, Facebook Ads, Google Ads & GDN…
  • Đăng tải bài bán hàng trên các kênh như Chợ tốt, batdongsan.com.vn… để thu hút lượng sale..

Trên đây là cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả mà NIK muốn giới thiệu với bạn. Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng có thể lựa chọn tham gia vào các khóa học BĐS chuyên nghiệp để nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình.

Một trong số các khóa học đầu tư kinh doanh, môi giới bất động sản chất lượng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn đó là khóa học của NIK Edu được giảng dạy bởi các chuyên gia BĐS hàng đầu. Đảm bảo sau khóa học bạn sẽ tích lũy được rất nhiều kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm hữu ích.

Với kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc NIK luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và làm kim chỉ nam hoạt động của công ty. “Vì lợi ích của khách hàng” luôn là điều mà NIK lấy làm tôn chỉ và cố gắng mang đến cho quý khách hàng những bài học về tri thức tốt nhất. Vì vậy mà chúng tôi tin tưởng rằng những dịch vụ của NIK sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng!

Bình luận về bài viết

  • Ngọc Lâm

    Tuyệt vời ạ.

    1 năm trước Trả lời