Chiến lược marketing du kích là thuật ngữ lấy cảm hứng từ những cuộc chiến tranh du kích, khi phe yếu thế hơn sẽ bù đắp bằng các chiến lược và kế hoạch phản công ngắn hạn nhưng chứa đầy yếu tố bất ngờ.
Marketing du kích (Tiếp thị du kích) cũng tương tự như vậy sử dụng cùng một loại chiến luợc nhỏ, sáng tạo đánh vào trí tưởng tượng của người tiêu dùng, kích thích cảm xúc của họ khiến họ cảm thấy bất ngờ, ngạc nhiên, thích thú và ghi nhớ về thương hiệu lâu hơn.
Một trong những ưu điểm của chiến lược marketing du kích là tối ưu chi phí cho thương hiệu. Bởi điều kiện cần của marketing du kích là một ý tưởng táo bạo, điên rồ và nếu trước đó chưa một ai dám nghĩ đến hay triển khai thực tế thì càng tốt.
📣 Với mong muốn đưa ra giải pháp giúp đỡ các doanh nghiệp trong vấn đề TĂNG THU - GIẢM CHI, TRÁNH SAI LẦM góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả. NIK xin trân trọng giới thiệu đến bạn khóa học OFFLINE 3 NGÀY TẠI HÀ NỘI:
"MARKETING DU KÍCH"
BÍ QUYẾT TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG TẠO DOANH SỐ HÀNG TRĂM TỶ ĐỒNG VÀ HÀNG TRIỆU FOLLOW