Chiến lược đầu tư bất động sản thông minh cho người ít vốn

Chiến lược đầu tư bất động sản nào tốt nhất trong năm 2022? Đầu tư dự án mua đất nền, nhà đất, căn hộ, chung cư … như thế nào với thị trường BĐS hiện nay? Lựa chọn chiến lược đầu tư phù hợp với ít vốn nhưng vẫn mang lại lợi nhuận cao với NIKEDU thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Cho thuê nhà đất dài hạn – Cách đầu tư đất thông minh

Bạn có thể lựa chọn cho thuê nhà dài hạn để vừa có thể gia tăng lợi nhuận lại vừa giữ được bất động sản mình đã đầu tư. Ai cũng đều cần nơi để sống nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để tự mua cho mình một ngôi nhà. Vì vậy, nhu cầu thuê bất động sản là rất lớn. Nếu bất động sản của bạn đáp ứng được 3 yếu tố đó là vị trí, địa điểm và pháp lý thì khả năng cho thuê nhà dài hạn thành công với một mức giá tốt là cực kỳ cao. 

Dù là một căn nhà có diện tích nhỏ nhưng ở vị trí đẹp, địa điểm tốt và có đầy đủ tính pháp lý thì đây chính là một khoản đầu tư đáng để bạn thực hiện. Sau khi đầu tư xong bạn có thể dễ dàng cho thuê lại với mức giá cao hơn và có một nguồn thu nhập ổn định.

Chiến lược đầu tư bất động sản hiệu quả năm 2022
Chiến lược đầu tư bất động sản hiệu quả năm 2022

Xem thêm Các giai đoạn phát triển của thị trường bất động sản

Tìm mua BĐS cần bán gấp – Chiến lược đầu tư BĐS cho người ít vốn

Thị trường có rất nhiều Bất Động Sản mà chủ đầu tư cần tiền gấp nên chấp nhận bán giá “bèo” để thu được tiền nhanh nhất có thể. Lúc này bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn tiền và đặt cọc để sở hữu Bất Động Sản với mức giá tốt. 

Tuy nhiên, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” trên thị trường đầy rẫy lừa lọc như Bất Động Sản thì bạn cần có một mạng lưới mối quan hệ, kiến thức cũng như thông tin về khu vực BDS đó trước khi giải ngân.

Nếu bạn muốn biết cách để tránh gặp rủi ro khi đầu tư bất động sản, hãy tham gia ngay Khóa học miễn phí 3 ngày về Kinh doanh & Đầu tư bất động sản của NIK! Thay vì THỬ, MẤT TIỀN và SAI >> ĐĂNG KÝ HỌC TẠI ĐÂY

Sửa chữa căn hộ, nhà đất trước khi bán

Sửa chữa bất động sản cho đẹp và khang trang, hiện đại hơn trước khi bán là một ý tưởng thông minh. Bạn có thể đầu tư mua một bất động sản có vị trí, địa điểm ổn, nhà cửa không cần quá khang trang để giảm giá mua vào. Sau đó bỏ thêm một số tiền để cải tạo lại ngôi nhà. Vậy là bạn có thể dễ dàng rao bán bất động sản của mình với mức giá cao hơn đáng kể rồi. 

Sửa chữa nhà để có thể bán được giá cao hơn
Cải tạo sửa chữa nhà sau đó cho thuê

Người thực hiện tốt nhất chiến lược đầu tư bất động sản này chính là Matt Larson. Ông đã cải tạo 2.000 ngôi nhà tại Iowa và Illinois. Sau khi các ngôi nhà cải tạo ông đã bán được với mức giá cao hơn rất nhiều, trong khi chi phí sửa chữa lại cho mỗi ngôi nhà lại không hề lớn. Và từ đó ông rút ra một bài bài là đi sau những ngôi nhà xấu nhất là những khu phố đẹp nhất.

Xem thêm Chiến lược kinh doanh bất động sản

Cho thuê nhà theo kiểu cho khách du lịch, nghỉ dưỡng

Ngày nay, rất nhiều nhà đầu tư đi theo hướng cho thuê nhà theo kiểu cho khách du lịch, nghỉ dưỡng. Với cách này bạn vừa có thể nhận được một khoản tiền cho thuê kha khá với những du khách muốn có một kỳ du lịch, nghỉ dưỡng thoải mái lại có thể gia tăng thêm thu nhập thụ động đáng kể nếu như bất động sản nằm tại địa điểm du lịch phát triển. 

Cho thuê nhà theo kiểu cho khách du lịch, nghỉ dưỡng
Cho thuê nhà theo kiểu cho khách du lịch, nghỉ dưỡng

Đặc biệt, ở một quốc gia có nền kinh tế không khói phát triển như Việt Nam, thu hút được đông đảo cả du khách trong nước lẫn quốc tế tìm đến thì việc cho thuê nhà theo kiểu du lịch, nghỉ dưỡng cực kỳ khả quan.

Cho vay tiền cứng – Cách đầu tư bất động sản thông minh

Cho vay tiền cứng hay còn gọi là cho vay nóng. Tại sao điều này lại là chiến lược đầu tư Bất Động Sản? Nếu bạn có đủ mối quan hệ và thông tin cần thiết về dự án BĐS bất kỳ, bạn có thể cung cấp khoản vay cho người cần vay mong muốn có tiền “nóng” để cọc đất thì việc bạn cho vay cũng gián tiếp sử dụng BĐS để đầu tư. 

Lãi suất của vay tiền cứng khá cao do đó lợi nhuận mang về cũng rất lớn. Tuy nhiên, để làm được điều này bạn cần có một khoản vốn khá lớn cùng sự hiểu biết rõ về người vay, dự án người vay tiền mua/đặt cọc.

Xem thêm Có nên làm sale bất động sản

Chiến lược đầu tư Bất động sản thương mại

Một chiến lược đầu tư bất động sản nữa mà chúng NIK muốn chia sẻ đó là bất động sản thương mại. Đây được coi là cơ hội tuyệt vời giúp các nhà đầu tư tăng nhanh lợi nhuận. Theo như người sáng lập 5209 Investments – Ali Safavid cho biết, một trong những nguồn sinh lợi lớn nhất, mang tới thu nhập tốt cộng với lợi nhuận bất động sản trên thị trường cao đó chính là bất động sản thương mại. 

Chiến thuật mua đất hay bất động sản lúc thị trường đi xuống

Vào thời điểm thị trường bất động sản đi xuống bạn có thể đầu tư mua bất động sản. Thời điểm này có rất nhiều nhà đầu tư cần bán tháo tài sản của mình để lấy tiền mặt bởi nhiều lý do khác nhau. Đây chính là thời cơ có 1-0-2 cho bạn để có thể mua được bất động sản vừa đầy đủ điều kiện pháp lý lại vừa có vị trí, địa điểm tốt với một mức giá rất hời. 

Tuy nhiên, để có thể mua được bất động sản như vậy thì bạn phải dành thời gian để tìm kiếm, săn bất động sản. Nhất là các bất động sản mà nhà đầu tư cần bán gấp để trả nợ ngân hàng chẳng hạn. Như vậy, bạn còn có thể đưa ra một mức giá thấp hơn nữa để mua được bất động sản ấy, thậm chí, mức giá này còn rẻ hơn so với giá thị trường.

Mua bất động sản khi thị trường đi xuống
Mua bất động sản khi thị trường đi xuống

Trước khi mua hãy cẩn thận kiểm tra xem bất động sản ấy có thuận tiện giao thông, dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh, đầy đủ tiện ích và có tính thanh khoản cao không. Đặc biệt, phải kiểm tra tính pháp lý của bất động sản.

Góp vốn đầu tư – Chiến thuật mua đất

Với những người ít vốn nhưng vẫn muốn đầu tư vào bất động sản thì có thể lựa chọn chiến lược góp vốn đầu tư. Tức là bạn sẽ cùng những người khác chung tiền để mua một bất động sản nào đó, ví dụ nền đất phân lô chẳng hạn. 

Mặc dù nền đất phân lô có mức giá bán khá cao, tuy nhiên tính thanh khoản lại tốt, lợi nhuận mang lại nhanh nên thu hút các nhà đầu tư tham gia. Điều quan trọng là bạn cần tìm người góp vốn đáng tin cậy, có hợp đồng, thỏa thuận rõ ràng, rành mạch về số vốn góp, tỷ lệ phân chia lợi nhuận do bất động sản mua chung tạo ra,… Và đương nhiên cũng không thể quên kiểm tra tính pháp lý của bất động sản muốn mua. 

Trí tuệ đầu tư

Lợi nhuận từ thuê bất động sản rồi cho thuê lại

Cuối cùng là chiến lược đầu tư bất động sản cũng đã khá phổ biến – thuê bất động sản rồi cho thuê lại. Đây là một chiến lược phù hợp với những nhà đầu tư ít vốn. Sau khi thuê lại bất động sản từ người khác bạn có thể sửa sang lại rồi cho người khác thuê lại với mức giá cao hơn. 

Thuê bất động sản và cho thuê lại
Thuê bất động sản và cho thuê lại

Ví dụ, bạn thuê lại một căn nhà ở gần trường Đại học lâu dài và thỏa thuận được mức giá tốt, có thể sửa sang lại, phân chia thành nhiều phòng (với sự đồng ý của chủ nhà) sau đó cho sinh viên thuê lại. 

Trên đây là 9 chiến lược đầu tư bất động sản khả thi mà NIK muốn chia sẻ với bạn. Mỗi chiến lược lại có những ưu điểm riêng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những chiến lược phù hợp nhất. Tuy nhiên, dù chọn chiến lược nào thì quan trọng nhất là bản thân bạn phải có sự am hiểu về đầu tư BĐS.

Chiến lược kinh doanh bất động sản nhất là gì? Với thị trường bđs, nhà đất hiện nhiều nhà môi giới có những chiến lược marketing đặc biệt để có kế hoạch ứng phó biến động thị trường. Bài viết này của NIK sẽ giúp bạn tìm ra các cách để có thể đạt được  mục tiêu lợi nhuận, xây dựng chiến lược đầu tư hiệu quả nhất.

Chiến lược kinh doanh bất động sản là gì?

Chiến lược kinh doanh bất động sản chính là khả năng tạo ra các kế hoạch phối hợp những hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, từ đó điều khiển chúng đạt được mục tiêu dài hạn và doanh nghiệp đã đề ra.

Chúng ta cũng có thể hiểu chiến lược kinh doanh bất động sản là một cách thức vận hành của doanh nghiệp đó trong lĩnh vực bất động sản nhằm đạt được tối ưu hóa lợi nhuận, thúc đẩy sự phát triển một cách nhanh chóng và an toàn.

Như vậy có thể thấy, xây dựng tốt được chiến lược kinh doanh là một vấn đề quan trọng và mang tính sống còn của mọi doanh nghiệp kinh doanh và đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

Vậy các bước cơ bản để xây dựng tốt một chiến lược kinh doanh BĐS là gì?

Chiến lược kinh doanh bất động sản được định nghĩa như thế nào
Xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp

Xem thêm Chiến lược đầu tư bất động sản

Các bước xây dựng chiến lược kinh doanh BĐS hiệu quả

Để xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản hiệu quả, đảm bảo thu được lợi nhuận tốt nhất cho doanh nghiệp trong tương lai cần phải thực hiện lần lượt 4 bước sau:

Thiết lập mục tiêu kinh doanh

Đầu tiên, doanh nghiệp cần phải thiết lập các mục tiêu cần đạt được trong tương lai. Đây là công việc rất quan trọng, nhất là với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. 

Khi đã có mục tiêu cụ thể và rõ ràng, doanh nghiệp sẽ tập trung đưa ra các kế hoạch, chiến lược hoạt động theo đúng hướng đã đề ra.

Thiết lập mục tiêu để xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản hiệu quả
Thiết lập mục tiêu kinh doanh giúp doanh nghiệp đưa ra kế hoạch và chiến lược đúng đắn

 

Như vậy, việc đề ra mục tiêu chính xác và đúng đắn là cực kỳ quan trọng. Bạn cần phải xác định rõ, doanh nghiệp của mình đang cần điều gì, hướng đến mục tiêu nào. 

Ngoài ra, trong quá trình thiết lập mục tiêu kinh doanh, bạn cũng có thể đánh giá được những mặt mạnh và yếu của doanh nghiệp từ đó đưa ra phương án thay đổi và sửa chữa một cách hợp lý và kịp thời.

Việc thiết lập mục tiêu rõ ràng cũng giúp cho các doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản có thể đưa ra minh chứng cụ thể, chính xác khiến khách hàng hay đơn vị cho vay tín nhiệm và tin tưởng khi hợp tác. 

Chính vì vậy, các doanh nghiệp có thể thiết lập mục tiêu kinh doanh tốt thì khả năng xin vốn hỗ trợ sẽ được cao hơn.

Nếu bạn muốn biết cách để tránh gặp rủi ro khi đầu tư bất động sản, hãy tham gia ngay Khóa học miễn phí 3 ngày về Kinh doanh & Đầu tư bất động sản của NIK! Thay vì THỬ, MẤT TIỀN và SAI >> ĐĂNG KÝ HỌC TẠI ĐÂY

Đánh giá môi trường kinh doanh

Bước thứ hai cần phải thực hiện khi xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản là đánh giá môi trường kinh doanh. 

Công việc đánh giá này cần phải xem xét ở hai khía cạnh: đánh giá môi trường bên ngoài và đánh giá môi trường bên trong của doanh nghiệp.

Trong đó, việc đánh giá môi trường bên ngoài sẽ giúp bạn nắm bắt được hiện tại doanh nghiệp mình đang có những cơ hội hay đối mặt với các nguy cơ nào để đưa ra phương án xử lý thích hợp nhất. 

Xem thêm Các giai đoạn phát triển của thị trường bđs

Để chính xác, bạn cần phải quan sát và đánh giá ở nhiều khía cạnh như: môi trường quốc tế, tình hình chính trị, đối thủ cạnh tranh, đơn vị cung ứng, khách hàng,…

Đối với việc đánh giá môi trường bên trong, bạn cần phải phân tích một cách chi tiết và đầy đủ về các thế mạnh cũng như điểm yếu của doanh nghiệp mình. Các yếu tố cần đánh giá bao gồm: nhân sự, tài chính, quản lý, marketing, kế toán,…

Bước đánh giá môi trường kinh doanh này rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. 

Đánh giá tốt sẽ giúp bạn phân tích chuyên sâu về phân khúc thị trường mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Đánh giá môi trường kinh doanh giúp chiến lược kinh doanh bất động sản hiệu quả
Đánh giá môi trường kinh doanh giúp doanh nghiệp tránh được những sai sót khi đầu tư

Xem thêm Cón nên làm sale bất động sản?

Đánh giá môi trường tốt giúp doanh nghiệp nhìn nhận được những thị trường nào phù hợp với dự định đầu tư của bạn. Điều này giúp các doanh nghiệp tránh được những sai sót khi lựa chọn thị trường không tiềm năng để đầu tư.

Ngoài ra, việc đánh giá tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những hoạt động đầu tư và kinh doanh sau này của doanh nghiệp.

 Doanh nghiệp sẽ hạn chế tối đa tình trạng bỏ thời gian và công sức để đầu tư những dự án không đem lại hiệu quả và lợi nhuận tốt.

Nói tóm lại, khi doanh nghiệp chuẩn bị các đánh giá tốt, điều này sẽ khiến cho các kế hoạch hoạt động sau này diễn ra suôn sẻ, đạt đúng mục tiêu đề ra và đạt lợi nhuận tốt do đầu tư đúng thị trường và thời điểm.

Xây dựng chiến lược sản phẩm cho doanh nghiệp

Việc xây dựng chiến lược sản phẩm cho doanh nghiệp là một bước đi quan trọng và cần phải thực hiện một cách chi tiết. 

Chiến lược sản phẩm tốt sẽ giúp doanh nghiệp định hướng đúng đắn những bước tiếp theo cần phải tiến hành một cách cụ thể, chi tiết. 

Điều này sẽ khiến cho các sản phẩm của doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đem đến lợi nhuận tốt hoạt động kinh doanh. 

Xây dựng chiến lược sản phẩm tốt cũng là một cách để giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp khi đưa ra những kế hoạch và hành động không đúng mục tiêu, đi sai hướng so với dự kiến ban đầu.

Tạo một chiến lược sản phẩm tốt sẽ khiến cho các sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp bạn đến được với nhiều khách hàng mục tiêu. Nhờ vào đó, uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp cũng được tăng mạnh trên thị trường.

Ngoài ra, thúc đẩy hoạt động truyền thông và marketing cũng là một cách quảng bá tốt cho sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần phải thực hiện một chiến dịch quảng cáo sản phẩm tốt, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Kiểm soát, đánh giá kế hoạch và báo cáo tài chính

Bước cuối cùng để giúp doanh nghiệp xây dựng một chiến lược kinh doanh bất động sản hiệu quả chính là kiểm soát, đánh giá kế hoạch và báo cáo tài chính.

Công việc này chính là sự rà soát và đo lường các chiến lược hoạt động, kiểm tra, đánh giá xem những hoạt động này có đạt được hiệu quả và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp hay không.

Trong trường hợp cần thiết, phải có phương án điều chỉnh thích hợp nhằm đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp thực hiện theo đúng mục tiêu đã đề ra.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của bước này chính là làm báo cáo tài chính. Báo cáo tài chính cần phải rõ ràng, phân loại được một cách chi tiết các chi phí cần thiết, lượng chi phí còn thiếu để tìm phương pháp vay vốn hỗ trợ một cách kịp thời.

Việc tìm nguồn vay phù hợp với mức lãi suất rẻ cũng sẽ giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong quá trình hoạt động. Điều này đòi hỏi chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp đề ra phải thật sự chi tiết và đáng giá để các đối tác hỗ trợ vay vốn.

Chiến lược marketing và kinh doanh BĐS

Doanh nghiệp sẽ thành công nếu biết áp dụng chiến lược marketing  trong kinh doanh bất động sản. Sau đây là một số chiến lược cần thiết mà doanh nghiệp có thể tham khảo để thực hiện:

Xây dựng chiến lược marketing tốt là bước quan trọng trong chiến lược kinh doanh bất động sản
Xây dựng chiến lược marketing tốt giúp doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn đến khách hàng mục tiêu

 

Xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu

Việc xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu là rất quan trọng và cần thiết đối với các doanh nghiệp kinh doanh và đầu tư bất động sản. 

Mỗi doanh nghiệp cần phải hướng tập trung hoạt động của mình vào thị trường mục tiêu để thu được hiệu quả và lợi nhuận tốt nhất. 

Sau khi đã xác định được thị trường mục tiêu, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc phân loại và tiếp cận những khách hàng mục tiêu, đưa ra được những kế hoạch và phương án phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. 

Quản trị truyền thông

Quản trị truyền thông là cách thức để đưa các thông tin về sản phẩm bất động sản  của doanh nghiệp sao cho thật cuốn hút và thu hút người xem dựa vào một kịch bản đã được biên soạn từ trước.

Phương thức truyền thông thường sử dụng là đưa những thông tin hấp dẫn, có giá trị, hữu ích và đúng sự thật đến cho khách hàng. Mục tiêu cuối cùng mà doanh nghiệp cần hướng đến, chính là hạn chế rủi ro, giúp sản phẩm đến được với nhiều khách hàng để đem lại lợi nhuận tối đa.

 

Banner, áp phích quảng cáo, tờ rơi

Sử dụng banner, áp phích quảng cáo và tờ rơi chính là cách tiếp thị sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp đến khách hàng một cách trực tiếp. 

Phương pháp này có ưu thế là khoanh vùng được đối tượng khách hàng, tiếp cận với các đối tượng đúng mục tiêu đề ra. Ngoài ra, khi gặp vấn đề mà khách hàng thắc mắc, tư vấn viên có thể giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác.

Một điểm yếu của phương thức này là chỉ phù hợp với đối tượng khách hàng tầm trung hay tầm thấp trong xã hội. 

Digital Marketing, xây dựng website

Có nhiều phương thức Digital Marketing hiện nay sẽ phát triển chiến lược kinh doanh bất động sản
Có nhiều phương thức Digital Marketing hiện nay

 

Ngày nay việc áp dụng công nghệ để marketing sản phẩm cho doanh nghiệp đã không còn xa lạ trên thị trường. 

Đặc biệt hiện nay, digital marketing là một trong những phương thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì hiệu quả tốt, đem đến lợi ích lâu dài.

Một trong những cách thức marketing hiệu quả là xây dựng website. Doanh nghiệp không thể marketing online hiệu quả nếu không có một website được thiết tốt và hoàn chỉnh cả về mặt giao diện lẫn chức năng.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng thêm các kênh khác để quảng bá như là: facebook, zalo, instagram, google,…

Mở rộng ngân sách marketing

Việc đầu tư thêm chi phí cho các chiến dịch marketing là rất quan trọng và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. 

Việc mở rộng ngân sách marketing là điều cần thiết, tuy nhiên doanh nghiệp cũng cần phải phân bổ chi phí hợp lý để quảng bá đến đúng khách hàng mục tiêu nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tăng doanh số với truyền thông miệng

Việc tăng doanh số bằng phương thức truyền miệng vẫn rất hiệu quả, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. 

Khách hàng thường dễ tin tưởng những lời giới thiệu từ người thân hay bạn bè của mình khi muốn tìm mua một bất động sản nào đó.

Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp đang hoạt động nào hiện nay. Nó có thể là tên dự án, tên doanh nghiệp hay là tên chủ đầu tư,..

Một doanh nghiệp có thương hiệu uy tín sẽ khiến khách hàng tin tưởng và dễ dàng chấp nhận các sản phẩm mới đưa ra.

Mọi chiến lược marketing đều phải tập trung đến vấn đề xây dựng thương hiệu thì mới có thể thành công.

Xây dựng thương hiệu là một bước đi đúng đắn của mọi doanh nghiệp đang xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh bất động sản hiệu quả
Xây dựng thương hiệu là một bước đi đúng đắn của mọi doanh nghiệp hiện nay

Đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng

Sau khi đã có chiến lược marketing hiệu quả, vấn đề đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng rất quan trọng. Trong thời đại số này, khách hàng hầu có rất nhiều sự lựa chọn. 

Chính vì vậy, khi khách hàng tiếp cận đến sản phẩm của doanh nghiệp và có thắc mắc cần phải được giải đáp một cách nhanh chóng. Nếu không nguy cơ mất khách hàng là rất dễ xảy ra.

Để xây dựng một chiến lược kinh doanh bất động sản hiệu quả đòi hỏi rất nhiều yếu tố và kinh nghiệm. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, việc phổ cập và trau dồi những kiến thức về lĩnh vực marketing đặc biệt là marketing online rất quan trọng.

Với kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc NIK luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và làm kim chỉ nam hoạt động của công ty. “Vì lợi ích của khách hàng” luôn là điều mà NIK lấy làm tôn chỉ và cố gắng mang đến cho quý khách hàng những bài học về tri thức tốt nhất. Vì vậy mà chúng tôi tin tưởng rằng những dịch vụ của NIK sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng!

Bình luận về bài viết

  • Nguyễn Mạnh Hùng

    Rất hay

    7 tháng trước Trả lời